เมนู
หมวดหมู่

พระพรหมมหาเศรษฐี รุ่น 1 รวย รวย รวย 2564 หลวงปู่แผ้ว ผลปัญโญ สำนักปฏิบัติธรรมบ้านใสหลวง จังหวัดพัทลุง

หลวงปู่แผ้ว ได้จัดสร้างวัตถุมงคลไว้หลายรุ่น ซึ่งต่างมีประสบการณ์มากมาย ช่วยผู้มีจิตเคารพได้สารพัดเรื่อง โดยล่าสุดมีประสบการณ์รถยนต์ประสบอุบัติเหตุ ก็ช่วยคุ้มครองผ่อนหนักให้เป็นเบา เพียงแค่ได้รับบาดเจ็บน้อยนิดเท่าเอง การเข้าไปกราบไหว้ทำพิธีที่วัดหรือผู้ที่อยู่ห่างไกลที่บูชาวัตถุงมงคลของหลวงปู่นั้น ต่างประสบผลสำเร็จ ของานได้งาน ช่วยงานสำเร็จ สมหวังกันทั่วหน้า การทำมาหากิน เจริญขึ้น ธุรกิจการงานก้าวหน้า ซึ่งสามารถเห็นได้จากลูกศิษย์ของหลวงปู่ที่อยู่ในประเทศไทยไทยและต่างประเทศ จากคำบอกเล่าของเซียนพระเมืองจีนว่า มีลูกค้ามาบูชาวัตถุมงคลไปอย่างไม่ทราบสาเหตุ โดยที่ยังไม่ได้ทำการโฆษณาใดๆทั้งสิ้น วัตถุมงคลหลวงปู่ไม่พอที่จะให้บูชาเลย และก็นับวันจะมีราคาสูงขึ้น และเป็นที่หวงแหนสำหรับผู้ที่ได้ครอบครอง

หลวงปู่ได้กล่าวถึงพระพรหมสี่หน้าถึงประวัติความเป็นมา ความศักดิ์สิทธิ์ การบูชาพระพรหม จนถึงการปลุกเสกพระพรหมให้มีอานุภาพ ตลอดจนหลวงปู่มียันต์พระคาถา ที่จะใส่กำกับไว้ และให้จัดสร้างพระพรหมมหาเศรษฐี รุ่น 1

พระพรหม แปลว่า พระผู้ประเสริฐ ทรงคุณวิเศษ มีอิทธิฤทธิ์ มีอำนาจ และอานุภาพมาก พร้อมทั้งมีบารมีช่วยเหนือเกื้อกูลเราได้สารพัดนึก ว่ากันตามตำรา การบูชาพระพรมหม มีความเชื่อกันว่าพระพรหมเป็นองค์เทพที่สามารถลิขิตชะตาชีวิตของมนุษย์ได้ ดังนั้นท่านจะปกป้องคุ้มครองผู้ที่ทำความดี ประพฤติตนดี หากอธิษฐานขอพรในเรื่องใด ก็จะประสบความสำเร็จและสมหวังดั่งที่ปรารถนา

วาทะหลวงปู่แผ้ว บูชาพระพรหมรวยตลอด

มังกรคู่สมปรารถนา
พระพรหมมหาเศรษฐี